top of page
Search
  • Writer's picturegiare epcocbetong

Quy trình thực hiện ép cọc trong mọi công trình

Công nghệ ngày càng phát triển, mọi lĩnh vực trong nền kinh tế đất nước cũng dần thay mới khi áp dụng những kĩ thuật này. Trong đó lĩnh vực xây dựng cũng cực kì tạo nên những thành tựu tốt, trong công nghệ làm móng giờ đây đã được áp dụng phương pháp ep coc giúp nền móng vững chắc, đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm nhân công và thời gian hơn.





Quy trình thực hiện dịch vụ ep coc ra sao


Chuẩn bị mặt bị mặt bằng:


+ Bạn phải bố trí mặt bằng bằng phẳng trước khi thi công ép cọc, giúp quá trình di chuyển máy ép được dễ dàng. Bố trí mặt bằng bao gồm cả việc tạo mặt bằng thuận lợi thi công lẫn việc bố trí vị trí tập kết cọc, vị trí nghỉ của tổ thợ ép cọc.

+ Để có mặt bằng thuận lợi cho công tác ép cọc bê tông bạn nên đào cốt nền tới cao độ đáy đài móng, sau đó đổ cát san mặt bằng tạo độ phẳng nhất định cho việc di chuyển máy (nếu mặt bằng có mực nước cao, bạn phải tiến hành bơm nước).

+ Tại vị trí chênh lệch cao độ giữa cốt mới đào và cốt đường tự nhiên bạn đổ dầy lớp cát tạo độ dốc để chuyển máy và cọc xuống mặt bằng.


Trình tự thi công ép cọc:


- Cẩu lắp khung đế vào đúng vị trí thiết kế.


- Chất đối trọng lên khung đế.


- Cẩu lắp giá ép vào khung đế,định vị chính xác và điều chỉnh cho giá ép đứng thẳng.






Lựa chọn dịch vụ ép cọc Dũng Nguyễn vì lí do gì?


Nhu cầu tìm kiếm dịch vụ ép cọc ngày càng tăng cao vì nhua cầu nhà ở hay phát triển kinh tế mới các tòa nhà, các trung tâm xí nghiệp ngày càng tăng cao.


Dũng Nguyễn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông tại Hồ Chí Minh với phương châm chất lượng, uy tín và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu.


Sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật, kĩ sư hàng đầu, giỏi nhiều kinh nghiệm đồng thời sử dụng dàn máy ép cọc bê tông chuẩn theo với quy trình. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất tạo nên những công trình hàng đầu chất lượng, bền vững.

Dịch vụ giá tốt nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí và có được sản phẩm nền móng hoàn hảo nhất.

Địa chỉ liên hệ:

CHUYÊN ÉP CỌC BÊ TÔNG TIẾN DŨNG

Địa chỉ : 76 Lý Tế Xuyên, KP.2, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại : 0973 559 799 Mr. Dũng

Email : dn68156@gmail.com

Website : www.epcocbetonggiare.com




5 views0 comments
bottom of page