top of page
Search
  • Writer's picturegiare epcocbetong

Nơi chuyên thi công ép cọc bê tông giá rẻ đảm bảo chất lượng

Ép cọc bê tông là phương pháp ép cọc phù hợp với công trình có với sức chịu tải lớn, hiện nay thì có rất nhiều phương pháp ép cọc như: ép cọc bê tông cốt thép, ép cọc neo, ép tải. Trong đó ép cọc bê tông giá rẻ có ưu điểm nổi trội hơn về khả năng chịu tải trọng tốt, ít nứt, khả năng chống thấm và chống ăn mòn cốt thép tốt, dể thi công, đáp ứng được các yêu cầu của các công trình lớn, nhà cao tầng . Vì vậy hiện nay ép cọc bê tông ngày càng được sử dụng rộng rãi.


Công ty thi công ép cọc bê tông giá rẻ cam kết chất lượng

Đến với công ty Dũng Nguyễn bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cho công trình xây dựng của mình, chúng tôi nhận thi công ép cọc ly tâm với giá thành rẻ nhất, cung cấp các loại cọc cừ bê tông chất lượng hàng đầu với giá thành không thể rẻ hơn.

Quy trình của Dịch vụ ép cọc bê tông giá rẻ của chúng tôi:

Quý khách gọi điện cho công ty Dũng Nguyễn chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.

Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn cho khách hàng các phương pháp ép cọc phù hợp, báo giá ép cọc

Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.

Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.

Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

Với đội ngũ nhiều năm trong nghề, chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu ép cọc bê tông giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất.


Phương pháp ép cọc bê tông giá rẻ được tiến hành như sau:

Khảo sát mặt bằng

Lập biện pháp thi công

Công tác chuẩn bị mặt bằng thi công

Vận chuyển và sắp xếp cọc vào đúng vị trí

Tiến hành thi công cọc

Thí nghiệm kiểm tra chất lượng cọc

Nghiệm thu phần móng cọc

CHUYÊN ÉP CỌC BÊ TÔNG TIẾN DŨNG

Địa chỉ : 76 Lý Tế Xuyên, KP.2, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại : 0973 559 799 Mr. Dũng

Email : dn68156@gmail.com

Website : www.epcocbetonggiare.com

2 views0 comments
bottom of page